Mô tả công việc

- Quản lý việc nghỉ phép, thực hiện chấm công , tính lương và các chế độ khác hàng tháng.
- Tham gia xây dựng hệ thống lương, thưởng và chế độ phúc lợi đối với người lao động.
- Lập và theo dõi hợp đồng lao động, hồ sơ nhân sự của nhân viên Công ty.
- Theo dõi, lập báo cáo khai trình tình hình sử dụng lao động đầy đủ kịp thời theo quy định của cơ quan quản lý nhà nước.
- Lập các văn bản liên quan đến công tác nhân sự.
- Tham gia xây dựng quy trình và các tiêu chí đánh giá kết quả công việc của nhân viên.
- Thực hiện việc điều chỉnh lương của nhân viên theo đúng quy định của Nhà nước và của Công ty.
- Tiếp nhận nhân sự mới và phối hợp các phòng ban đánh giá sau thử việc.
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của nhân viên liên quan đến công việc phụ trách.
- Thực hiện sự phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

- Hiểu được luật pháp Việt Nam
- Yêu cầu tiếng Anh 4 kỹ năng thành thạo
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm cao.
- Nhanh nhẹn, dễ dàng hòa nhập với môi trường mới !

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Giấy khai sinh photo công chứng
- Giấy xác nhận dân sự
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Phúc lợi công việc

* Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
* Phụ cấp : 600,000đ/tháng
* Được nghỉ Lễ , tết theo quy định
* Được đài thọ bữa ăn trưa tại công ty
* Thưởng theo năng lực

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 346 / 0
Logo Công ty TNHH JY Hà Nam Công ty TNHH JY Hà Nam
Phố Cà - Xã Thanh Nguyên - Huyện Thanh Liêm - Hà Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/03/2019

Nơi làm việc
Hà Nam

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Nhân viên hành chính nhân sự
Công ty TNHH JY Hà Nam
Nộp đơn